Call of Duty Mobile đã có màn ra mắt không thể tuyệt vời hơn, với lượng tải về tốt nhất so với bất kỳ trò chơi di động nào sau khi đạt kỉ lục 100 triệu lượt tải xuống trên toàn thế giới trong tuần đầu tiên, theo ước tính của trang SensTower.
Call of Duty Mobile đạt 100 triệu lượt tải về ngay trong tuần đầu tiên
Lượt tải về lập kỉ lục
Được phát triển bởi Tencent Studio Timi Studio hợp tác với nhà phát hành Activision, hiệu suất trong tuần đầu tiên của trò chơi đã vượt lên trên các trò chơi di động lớn khác như Mario Kart Tour, với 90 triệu lượt tải xuống trong tuần đầu tiên.
Kỉ lục trước đó thuộc về Mario Kart Tour
Các đối thủ nặng ký khác trên nền tảng di động như Fortnite và PUBG Mobile cũng chỉ nhận được 22,5 triệu (chỉ tính cho App Store) và gần 28 triệu lượt tải xuống trong 7 ngày đầu.
Phần lớn các lượt tải xuống của Call of Duty Mobile đến từ iOS, nơi thu về 56,9 triệu lượt tải xuống, tương đương 55,7%, trong khi người dùng Android chiếm 45,3 triệu lượt cài đặt, tương đương 44,3%.
Người chơi Mỹ là fan lớn nhất của Call of Duty Mobile
Tựa game bắn súng nổi tiếng của Activision phổ biến nhất ở Mỹ, nơi nó được tải xuống gần 17,3 triệu lượt, tương đương 16,9% trên tổng số. Ấn Độ theo sau với 13,7 triệu lượt tải xuống, tương đương 13,4%, và Brazil đứng thứ ba với 7,1 triệu lượt tải xuống, tương đương 7%.
Doanh thu cũng vượt các đối thủ khác
Trong tuần đầu tiên, Call of Duty Mobile cũng đã mang về 17,7 triệu đô la từ chi tiêu của người chơi. Apple App Store chiếm 9,1 triệu đô la doanh thu, tương đương 53%, trong khi người dùng Android chi 8,3 triệu đô la, tương đương 47%.
Mỹ vẫn là quốc gia ưa chuộng game nhất khi tạo doanh thu lớn nhất, những người chơi ở nước này đã chi 7,6 triệu đô la, tương đương 43,1% tổng doanh thu của game. Nhật Bản là quốc gia có doanh thu cao thứ hai với 2,4 triệu đô la, tương đương 13,7%. Trong khi Brazil đứng thứ ba với 848.000 đô la, tương đương 4,8%.
Nhật Bản cũng là quốc gia ưa chuộng game
Call of Duty Mobile cũng vượt qua các đối thủ Fortnite và PUBG Mobile về tổng doanh thu tuần đầu tiên. Trong 7 ngày đầu ở giai đoạn thử nghiệm, bản hit battle royale của Epic Games chỉ tạo ra khoảng 2,3 triệu đô la từ App Store. PUBG Mobile cũng chỉ bắt đầu kiếm tiền sau khi ra mắt tận hai tháng , tại thời điểm đó, nó chỉ tạo ra dưới 600.000 đô la trong tuần đầu tiên.
Đăng bình luận về bài viết này