Nhà xuất bản Warface My.Games đang cung cấp một khoản chia doanh thu khá hào phóng cho bất kỳ nhà phát triển nào muốn phân phối trò chơi của họ thông qua cửa hàng My.Games . Các nhà phát triển sẽ giữ 90% doanh thu, phần còn lại sẽ thuộc về My.Games, nhưng điều này chỉ áp dụng cho các giao dịch được mua thực hiện thông qua các chiến dịch quảng cáo của chính nhà phát triển. Có nghĩa là khi anh em click vào một đường link quảng cáo game rồi chuyển vào cửa hàng My.Games thì nhà phát triển mới được chia 90% lợi nhuận, còn nếu mua game trực tiếp từ cửa hàng thì tỷ lệ chỉ chia theo mức 70/30 thôi.
Sự phân chia doanh thu đã trở thành một trong những chiến trường nơi các nền tảng cạnh tranh với các nhà phát triển. Khi Epic công bố Epic Games Store 88/12 nó đã có thể căn bớt thị phần của Steam với tỷ lệ chia lợi nhuận 70/30, trừ khi các trò chơi kiếm được hơn 10 $ triệu trong doanh thu, tăng chia sẻ nhà phát triển lên năm phần trăm.
Nghe có vẻ không hấp dẫn lắm, mặc dù các nhà phát triển sẽ có thể thấy quảng cáo của họ hiệu quả như thế nào bằng cách theo dõi dữ liệu như tỷ lệ nhấp, đăng ký và các bit và bobs khác, giúp họ tiến gần hơn đến việc phân chia thuận lợi hơn.
Có một vài trò chơi khá “xịn” trên My.Games mà phần lớn trong số chúng là chơi miễn phí như Warface, Conqueror’s Blade và Armored Warfare, bắn xe tăng MMO của Obsidian.
Nguồn: PC Gamer
Đăng bình luận về bài viết này